TIN TỨC

MUA BỘT ĐÁ CACO3 Ở ĐÂU

Bột đá trắng siêu mịn - Calcium Carbonate Powder (CaCO3) là một loại nguyên liệu quan trọng cho ngành Công nghiệp sản xuất. Trong đó, các ứng dụng phổ biến nhất của Bột đá trắng chính là nguyên liệu thay thế cho các ngành sản xuất sơn, sản xuất giấy và sản xuất hạt nhựa. Ngoài ra, bột đá trắng CaCO3 cũng được sử dụng trong ngành thủy sản, sản xuất phân bón...

Sơn Nam là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng sản phẩm Bột đá - Calcium Carbonate Powder (CaCO3). Với lợi thế sở hữu vùng nguyên liệu cạnh tranh và dây chuyền Công nghệ hiện đại của Đức, Sơn Nam đảm bảo luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm Bột đá - Calcium Carbonate Powder (CaCO3) chất lượng cao và ổn định, số lượng theo yêu cầu và giá cả hấp dẫn.

Bột đá trắng siêu mịn của Sơn Nam đang được thị trường trong nước tin tưởng và sử dụng. Với uy tín của Sơn Nam, các đối tác nước ngoài tại Hàn Quốc, Ấn Độ, Bangladesh… đều tin tưởng và đã thiết lập mối quan hệ dài hạn với Sơn Nam.

Công ty Sơn Nam tin tưởng chắc chắn rằng, sự hợp tác của quý khách và Sơn Nam sẽ thành công và bền lâu. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là sự thành công của Sơn Nam. Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi.